Bình giữ nhiệt nước nóng, nước lạnh tốt nhất 2019

Bình giữ nhiệt là đồ dùng quen thuộc với các nhân viên văn phòng và những người thích di chuyển, khi nó giúp bạn có nước nóng hoặc lạnh hợp vệ sinh để uống mà lại khá gọn nhẹ để mang theo.

Trên thị trường có khá nhiều chủng loại, mẫu mã, thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm bình giữ nhiệt. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nên mua loại bình giữ nhiệt nào tốt nhất hiện nay – 2019.

Trước hết, chúng ta hãy cùng điểm qua các yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua bình giữ nhiệt. Chú ý rằng bình giữ nhiệt tốt nhất với bạn còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng khác nhau, ví dụ như loại bình chuyên giữ nhiệt đồ uống nóng.

Nhu cầu

Bạn nên tính toán xem cần lưu trữ nước nóng hay lạnh hay cả hai, nhiều hay ít, trong thời gian bao lâu.

Phân loại

Các loại bình giữ nhiệt được chia làm các loại sau:

Bình giữ nhiệt mini

Đây là loại bình giữ nhiệt kích thước nhỏ với dung tích hạn chế khoảng 600ml.

Phích giữ nhiệt

Đây là loại bình giữ nhiệt dung tích lớn đến 2 lít, nên tác dụng của nó giống như một chiếc phích nước. Tuy vậy, khả năng giữ nóng khi di chuyển là tốt hơn nhiều so với phích thường.

Bình giữ nhiệt cafe

Đây là loại bình giữ nhiệt được thiết kế chuyên dụng cho các loại đồ uống nóng như cafe, trà, ca cao …

Bình giữ nhiệt nóng lạnh

Đây là loại bình giữ nhiệt có cả hai khả năng giữ nhiệt cho nước nóng hoặc giữ nhiệt cho nước lạnh không bị tăng nhiệt độ do môi trường bên ngoài. Mặc dù vậy nhưng chúng ta thấy rằng hầu hết các loại bình giữ nhiệt đều có thể giữ nóng và giữ lạnh.

Bình giữ nhiệt inox

Đây là loại bình giữ nhiệt phổ biến nhất hiện nay với thiết kế 2 lớp vỏ inox trong và ngoài, có lớp chân không cách nhiệt ở giữa nên khả năng giữ nhiệt của loại bình giữ nhiệt này cũng là tốt nhất.

Chất liệu

Chắc chắn rằng chúng ta sẽ quan tâm đến chất liệu của bình giữ nhiệt khi chọn mua, tuy vậy, việc đánh giá chất liệu vỏ bình và ruột bình bằng mắt thường là không hề đơn giản.

Chất liệu của lớp inox bên trong là quan trọng nhất, nó quyết định khả năng giữ nhiệt cũng như vấn đề vệ sinh an toàn của thực phẩm được chứa trong bình giữ nhiệt. Ngoài ra, chất liệu của vỏ bình và nắp bình cũng khá quan trọng, chất liệu nhựa an toàn hoặc inox cao cấp không gỉ không ăn mòn là tốt nhất.

Dung tích

Dung tích phổ biến của các loại bình giữ nhiệt là 300ml đến 2 lít, việc lựa chọn này tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Thời gian giữ nhiệt của bình là khoảng 12 tiếng, vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn dung tích vừa phải để thay nước hàng ngày.

Hãng sản xuất

Khi mà bạn khó có thể tự đánh giá chất lượng của một chiếc bình giữ nhiệt chỉ bằng cảm giác thì chọn hãng sản xuất uy tín dường như là cách tốt nhất. Dưới đây là một số thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay.

Bình giữ nhiệt Thermos

Bình giữ nhiệt Thermos là thương hiệu được khá nhiều người tìm mua hiện nay dù giá thành của nó khá cao so với mặt bằng chung. Bình giữ nhiệt này có một số ưu điểm là thương hiệu Mỹ, chất liệu tốt, thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng.

Bình giữ nhiệt Carlmann

Bình giữ nhiệt Carlmann xuất xứ từ Đức là thương hiệu được nhiều người lựa chọn hiện nay, với đặc điểm là thiết kế chắc chắn, gọn gàng, đẹp mắt. Bình giữ nhiệt Carlmann có giá từ hơn 100 nghìn đến hơn 1 triệu đồng.

Bình giữ nhiệt Elmich

Đây là thương hiệu bình giữ nhiệt của Cộng hòa Séc được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm bình giữ nhiệt Elmich có thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, tiện dụng, chất liệu inox, giữ nóng hoặc giữ lạnh bằng chân không.

Bình giữ nhiệt Zojirushi

Bình giữ nhiệt Zojurushi là thương hiệu Nhật được sản xuất tại Thái Lan, cũng là một thương hiệu yêu thích đối với nhiều người, mặc dù giá của nó khá cao so với mặt bằng chung. Các mẫu bình giữ nhiệt Zojirushi có gía từ hơn 300 nghìn đến gần 2 triệu đồng. Zojirushi là thương hiệu có khá nhiều mẫu mã bình giữ nhiệt dung tích lớn đến 2 lít.

Bình giữ nhiệt Zebra

Không có nhiều mẫu mã như một số thương hiệu trên nhưng bình giữ nhiệt Zebra cũng được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn, bởi bình giữ nhiệt Zebra có thiết kế gọn gàng và sử dụng chất liệu inox cao cấp, giữ nhiệt tối đa 12 tiếng.

Ngoài các thương hiệu trên, còn có một số thương hiệu bình giữ nhiệt khác được nhiều người biết đến như Lock&Lock, Tiger, Philips giúp chúng ta có nhiều lựa chọn về chất lượng, dung tích và giá cả.

adminha
phamvanmy.cn2@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 24/7