Bình đun siêu tốc bán chạy nhất 2019

Bình siêu tốc có chức năng có bản nhất mà ai cũng cần là đun sôi nước nhanh chóng chỉ từ 3 – 5 phút, tuy nhiên với công nghệ hiện nay còn tạo ra nhiều sản phẩm bình siêu tốc có nhiều tiện ích và chức năng đáng kinh ngạc.

Trong bài viết này chỉ đề cập đến các sản phẩm bình siêu tốc bán chạy nhất hiện nay, đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn theo nhu cầu của họ.

Bình đun siêu tốc TEFAL (1.5L)

Bình đun siêu tốc Tefal KO150866 xuất xứ từ Pháp là sản phẩm thu hút người tiêu dùng nhất từ kiểu dáng cho đến chất lượng sản phẩm, công suất vượt trội lên tới 2300W, dung tích bình 1,5 lít, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Bình đun Tefal còn được trang bị thêm lưới lọc cặn giúp bạn loại bỏ các tạp chất khi rót nước ra cũng như tiết kiệm thời gian vệ sinh bình.

Sản phẩm Bình đun siêu tốc Tefal KO150866 cao cấp đang được khuyến mãi với giá chỉ từ 339,000 đồng.

Bình siêu tốc ASANZO (1.8L)

Bình siêu tốc Asanzo có thiết kế sang trọng với thiết kế 2 lớp inox có lớp chân không cách nhiệt ở giữa,  phần đế và tay cầm được làm bằng nhựa cách điện chắc chắn, giúp an toàn trong khi sử dụng cũng như tạo cảm giác thoải mái khi cầm.

Bình chứa có dung tích 1.8 lít, công suất bình đun mạnh mẽ lên tới 1800W, giúp bạn tha hồ sử dụng đun nước phục vụ nhu cầu pha cà phê, sữa, trà,… chỉ trong thời gian ngắn vài phút rất tiện lợi.

Sản phẩm  đang được bán với giá ưu đãi chỉ từ 100.000 đồng.

Bình siêu tốc GOLDSUN (1.8L)

Bình siêu tốc Goldsun EK-GF không chỉ nổi bật về thiết kế, loại bình này còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Nổi bật với kiểu dáng sang trọng, chất liệu thủy tinh cách nhiệt trong suốt có khả năng chịu nhiệt cao. Tay cầm của sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu nhựa cách nhiệt cao cấp, bạn có thể cầm nắm thoải mái mà không lo bị bỏng hay giật điện.

Công suất mạnh mẽ 1850W đun sôi vô cùng nhanh chóng. Với lượng nước 1.8 lít bạn chỉ khoảng mất 5 phút để đun sôi một bình đầy nước.  Khi nước đã sôi hoặc bình cạn nước thì với thiết kế 2 rơ le bảo vệ  sẽ tự động ngắt nguồn điện.

Sản phẩm được bán với giá khuyến mãi chỉ từ 299,000 đồng.

Bình siêu tốc LOCK&LOCK (1.8L)

Bình đun siêu tốc Lock&Lock EJK148SLV có thiết kế cao cấp với màu bạc, đen luôn mang lại sự nổi bật và tôn lên vẻ sang trọng cho căn bếp của bạn.

Sản phẩm có được làm từ chất liệu thép không gỉ chắc chắn được phủ màu bạc với dung tích lên tới 1,8 lít và công suất của bình 1500W giúp bạn thoải mái sử dụng nước nóng.

Thuộc dòng sản phẩm gia dụng cao cấp, bình đun Lock&Lock đang được bán với giá từ 529,000 VNĐ.

Bình đun siêu tốc PHILIPS (1.2L)

Sản phẩm bình đun siêu tốc Philips HD9303 được thiết kế dành cho phân khúc khách hàng tầm trung mà vẫn không giảm đi chất lượng của sản phẩm.

Sản phẩm được cấu tạo từ inox cao cấp chịu nhiệt mang lại sự tiện nghi cho nhiều không gian khác nhau, trọng lượng tương đối nhẹ, dễ sử dụng. Dung tích bình 1,2 lít với công suất 1800W mạnh mẽ đun sôi nước chỉ trong vài phút đồng hồ.

Sản phẩm đang được bán với giá khá mềm từ 399,000 đồng.

Lời kết

Hy vọng bài review này giúp bạn việc nắm rõ được những ưu điểm của một số sản phẩm bình đun nước siêu tốc bán chạy nhất hiện nay, cũng như tìm được cho mình một bình đun nước siêu tốc ưng ý nhất.

adminha
phamvanmy.cn2@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 24/7