Bình thủy điện tốt nhất 2019

Bình thuỷ điện với chức năng đun sôi nhanh chóng và giữ được độ nóng lâu giúp cho việc nội trợ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm bình thuỷ điện nào tốt, tiết kiệm điện với mức giá khoảng 600.000 đồng.

Tiêu chí chọn mua bình thủy điện

Để xác định được bình thuỷ điện nào tốt nhất với bạn giữa hàng loạt những sản phẩm đa dạng và phong phú trên thị trường, chúng ta cần xét đến những tiêu chí như công suất, chức năng, thời gian giữ nhiệt nước nóng sau khi đun sôi, kích thước, trọng lượng kèm theo những tiện ích khi sử dụng và mức giá cả ra sao. Cùng phân tích cụ thể những tiêu chí này dưới đây.

Chế độ rót nước chậm Slow Drip phục vụ việc pha chế đồ uống

Chất liệu

Bình thuỷ điện được làm từ những chất liệu kém không những kém bền mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Đối với những loại bình có vỏ ngoài làm bằng nhựa, sau thời một gian dùng sẽ nhanh chóng bị trầy xước và mất dần thẩm mỹ. Những bình thuỷ điện loại nhôm hoặc thép không gỉ được tráng men bên ngoài không dễ bị móp méo, từng đường nét gia công đều khít nhau sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tốt và thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Về phần chất liệu ruột bên trong bình mới chính là tiêu chí quan trọng nhất khi bạn chọn lựa bình thuỷ điện. Có nhiều loại ruột như ruột làm bằng inox hay sứ tráng men… nhưng hiện tại sứ tráng men là chất liệu được ưa chuộng và có tính an toàn thực phẩm cao khi sử dụng. Chẳng hạn, sản phẩm bình thuỷ điện của hãng Zojirushi nổi tiếng của Nhật Bản được tráng men sứ bên trong, có công dụng ngăn cản sự tán nhiệt ra ngoài, giúp giữ nhiệt lâu hơn và có khả năng khử bớt mùi Clo trong nước sinh hoạt, dễ vệ sinh ruột bình và không làm bám mùi vào nước.

Giữ nhiệt

Khả năng giữ nhiệt liên quan đến chất liệu và công nghệ cách nhiệt được sử dụng trong bình thuỷ điện. Ngoài các chất liệu cách nhiệt tốt từ ruột bình đến vỏ bình, một chiếc bình thủy điện tốt còn có lớp cách nhiệt chân không hiệu quả cao.

Trọng lượng

Tiêu chí này tuy không phải là quan trọng nhất để quyết định việc mua bình thuỷ điện hay không, tuy nhiên điều này ảnh hưởng đến việc sử dụng và vệ sinh bình. Bạn lưu ý chọn những bình có trọng lượng phù hợp với sức nâng của mình.

Kích thước

Tùy theo nhu cầu sử dụng nước nóng từ bình thủy điện mà bạn chọn loại bình to hay bình nhỏ. Nếu chọn sản phẩm có dung tích quá lớn so với nhu cầu sẽ dẫn đến việc lãng phí nhiều điện năng, đối với những bình có kích thước quá nhỏ thì dễ dàng sử dụng nhưng cũng lại gây tốn điện bởi phải đun nhiều lần mới có đủ lượng nước nóng để dùng. Vậy nên, để chọn bình thuỷ điện tốt và phù hợp với bạn, cũng cần cân nhắc đến việc lựa chọn kích thước phù hợp với không gian bếp và sự thuận tiện khi sử dụng.

Kiểu dáng

Những sản phẩm bình thuỷ điện tốt thường có kiểu dáng và thiết kế trang trã, hình thức sắc nét tinh tế. Gam màu sắc phổ biến của các bình thuỷ hiện nay và được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng đó là màu trắng, màu đen, màu kem. Tất cả những màu này đều dễ phối hợp với không gian nhà bếp, tạo nên sự hài hoà và nét đẹp cho không gian sinh hoạt.

Công suất

Hiện nay, mức công suất đun sôi phổ biến được nhiều người dùng rơi vào khoảng 800W và đun sôi nước trong khoảng thời gian từ 8 đến 10 phút, đây là mức công suất giúp bạn tiết kiệm điện khi sử dụng.

Chức năng

Mỗi bình thuỷ điện tốt đều có 3 chức năng chính:

  • Đun sôi và đun sôi lại: Dù là bình thuỷ điện loại thông dụng hay cao cấp đều có khả năng đun sôi trong khoảng 8 – 10 phút và kèm theo khả năng đun sôi lại hoặc gia nhiệt đến nhiệt độ mong muốn. Việc đun sôi lại còn giúp nước trong bình lại được khử Clo thêm một lần nữa, giúp bạn có nước uống ngon hơn.
  • Điều chỉnh nhiệt độ nước nóng: Mỗi bình thuỷ điện thông thường có hai mức đun sôi và giữ nhiệt. Tuy nhiên, đối với những bình hiện đại có thể điều chỉnh được nhiều mức nhiệt độ sẽ phù hợp hơn cho việc pha chế đồ uống.
  • Bơm nước: Cả cơ chế bơm nước bằng tay hay bơm nước bằng điện cũng đều cho bạn khả năng lấy nước ổn định từ bình ra ngoài cốc. Tuy nhiên, nên lựa chọn những loại bình tích hợp cả hai chức năng bơm tay và bơm điện để khi mất điện vẫn lấy được nước từ trong bình ra ngoài.

Tiện ích

Các tiện ích thường được xét qua bảng điều khiển trên bề mặt bình thuỷ điện như: hẹn giờ cho bình hoạt động trở lại để tiết kiệm điện, khử clo, vệ sinh bình tự động.

Xuất xứ và thương hiệu

Để lựa chọn sản phẩm bình thuỷ điện tốt nhất, bạn cần quan tâm đến việc chọn ra thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín sẽ làm giảm nguy mua phải sản phẩm hàng giả , hàng kém chất lượng. Những thương hiệu sản xuất bình thủy điện tốt có xuất sứ từ Nhật Bản nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng hiện nay: Sharp, Sanyo, Panasonic…

Giá sản phẩm

Tùy nhu cầu sử dụng, tài chính và mức độ dùng bình thủy điện thường xuyên hay không để chọn sản phẩm có tầm giá phù hợp, với mức giá từ 600.000 đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu được một sản phẩm tốt.

Bảo hành

Mỗi sản phẩm, nhãn hàng khác nhau sẽ có chính sách bảo hành đặc trưng. Nhưng chỉ có những sản phẩm tốt chính hãng mới có thời gian bảo hành nhiều năm, vì thế bạn hãy nhớ tìm đến những điểm bán và bảo hành sản phẩm uy tín.

Top các sản phẩm bình thủy điện đang được đánh giá tốt nhất 2019

Tìm hiểu các sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra bình thủy điện nào tốt cho mình.

Bình thủy điện Zojirushi AHGB-10-BF

Zojirushi AHGB-10-BF là một trong số các sản phẩm bình thủy điện mini có dung tích từ 1 lít – 2 lít với chất liệu thép không gỉ cao cấp chắc chắn, thiết kế hoa văn hết sức đẹp mắt mang lại sự sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn. Không những vậy, bình thủy điện Zojirushi còn được đảm bảo về mặt chất lượng, bền bỉ, an toàn cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật của bình thủy điện Zojirushi AHGB-10-BF là có lớp cách nhiệt chân không cho khả năng giữ nhiệt cực tốt từ sáng tới tối mà vẫn còn nóng, do vậy tiết kiệm điện tối đa cho bạn.

Giá tham khảo khoảng 500.000 vnđ.

Bình thủy điện Sunhouse SHD1533

Công suất 800W với dung tích 3,3 lít nước, thích hợp cho những gia đình có từ 3 đến 6 người. Bình thủy điện Sunhouse đun sôi nhanh với mức công suất này và không gây lãng phí điện. Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, sản phẩm có 3 tính năng rót nước rất tiện lợi bằng cách bấm nút, chạm cốc vào bình dưới vòi lấy nước và bơm bằng tay đều được. Cửa sổ hiển thị mực nước dễ nhìn, màu sắc trang nhã cũng là những ưu điểm không thể bỏ qua.

Giá tham khảo khoảng 800.000 vnđ.

Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY

Panasonic NC-EG3000CSY là chiếc bình thủy điện đa năng gồm 3 phiên bản tương đương với dung tích 2 – 3,5 lít. Điểm nổi bật của sản phẩm này là tốc độ đun sôi nhanh với các chế độ giữ nhiệt 70 độ C, 80 độ C, 90 độ C và 98 độ C đem lại nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Panasonic NC-EG3000CSY có thiết kế đẹp mắt sang trọng, ruột bình được tráng lớp than đá chống dính và chống oxi hóa cao, một trong những chất liệu độc quyền từ Panasonic. Ngoài ra bình còn có các tính năng cao cấp như rót nước dễ dàng, rót nước với chế độ chảy chậm tiện dụng cho pha chế, chế độ hẹn giờ.

Giá tham khảo khoảng 1.500.000 vnđ.

Các gợi ý ở trên sẽ giúp bạn chọn được một chiếc bình thủy điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình bạn. Chúc bạn tìm được một chiếc bình thủy điện ưng ý nhất cho mình.

> Bình thủy điện cao cấp

adminha
phamvanmy.cn2@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 24/7